Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Dịch vụ thông hút bể phốt tại Hà Nội

Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội -Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông hút bể phốt,thông tắc vệ sinh,thông cống,xử lý tắc bể phốt,thông cống ngầm cho các khu đô thị và khu dân cư.Đội ngủ nhân viên có kinh nghiệm,nhiệt tình cùng với trang thiết bị hiện đại(Xe hút bể phốt lớn,máy hút,….) hy vọng sẽ phục vụ quý khách hiệu quả nhất.
Dịch vụ của chúng tôi gồm có:
-Thông tắc:Thông cống,thông tắc vệ sinh,thông cống ngầm,thông cống ngầm.hút hố ga.
-Xe thông hút:Xe hút bể phốt đủ loại lớn nhỏ 3 khối,5 khối,10 khối,….
-Xử lý mù hôi cho công trình vệ sinh:Dịch vụ sử lý hôi cho cồng trình vệ sinh khu chung cư,nhà dân
-Thông hút định kỳ:Dịch vụ thông hút định kỳ giá rẻ và được ký hợp đồng lâu dài có bảo hành lâu dài.
Các bước làm việc:
Bước 1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.Gọi ngay cho chúng tôi: 0909.949.185
Bước 2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp và đến tận công trình của quý khách để khảo sát,thống nhất phương án.
Bước 3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
Bước 4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
Bước 5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.
Đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, phục vụ nhanh. (sau 15 phút, cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt để phục vụ Quý khách).Phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ và ngày Lễ.
Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội
ĐC:Số 06 : 93/30 Vương Thừa Vũ,Thanh Xuân,Hà Nội
Mail: nguyencuong223344@gmail.com
Hotline: 0909.949.185 – 0904.05.45.46

0 nhận xét:

Đăng nhận xét