Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

Đời sinh viên

Một sinh viên phàn nàn với bạn rằng khổ nhất là sinh viên. Cậu bạn hỏi vì sao, anh chàng nói: "Nếu một giáo sư nói chuyện trên tivi, nếu mọi người không hiểu, thì người ta bảo vị giáo sư đó kém. Còn nếu giáo sư đó giảng bài mà chúng ta chẳng hiểu gì, thì mọi người lại bảo chúng ta dốt!"

Đón xem những VIDEO CLIP CƯỜI đau bụng nhất, những TRANH VUI ấn tượng nhất, những TRUYỆN CƯỜI khó đỡ nhất, và những tin VỊT nhất tại CƯỜI 24H
Tự chọn cái gì?
8h tối, một khách hàng vẻ mệt mỏi bước vào và hỏi anh bồi có còn đồ ăn gì không. Anh bồi cho biết chỉ còn cơm và canh. Người khách hàng bực bội:
- Vậy có gì đâu mà chọn. Các vị dẹp luôn cái biển “Quán ăn tự chọn” cho rồi!
- Dẹp là dẹp thế nào, ông có thể chọn ăn hay không ăn mà! - Anh bồi cãi.
*
* *
Thuốc bổ
- Tớ thấy sếp dạo này khoẻ hẳn ra. Không biết thầy thuốc nào chữa bệnh cho sếp giỏi thế?
- Cô thư ký riêng của sếp đã thay đổi xưng hô!
*
* *
Vui thật
Chồng vừa đi làm về đã thông báo ngay với vợ:
- Em ơi anh sắp được lên lương.
- Thật ư? Này con gái ơi, mẹ sắp có váy mới rồi!
*
* *
Khoe kiểu phụ nữ
- Vì cớ gì mà em lại nói anh đã làm dính kem vào váy áo của em trước đông người như vậy, mình có ăn kem đâu?
- Không nói thế thì làm sao mọi người biết em đang mặc chiếc váy mới?!!
*
* *
Đa số đàn ông đều đểu
Bệnh viện T.D tiếp nhận một bệnh nhân nam đầy vẻ bức bí, anh ta than phiền với bác sỹ rằng mấy tháng nay bị cô vợ từ chối quan hệ. Sau khi khám kỹ lưỡng cho anh này, bác sỹ dặn anh ta đưa vợ đến khám.
Đúng hẹn, một phụ nữ khá xinh đẹp xuất hiện, chị thú nhận nguyên nhân với bác sỹ: “Tôi bị mất trộm xe, nên mấy tháng nay phải đi làm bằng xe ôm, nhưng tôi cũng không có tiền trả và anh xe ôm hôm nào cũng hỏi:
- Hôm nay chị trả tiền xe cho tôi hay ta tính sao đây?
Và tôi đành phải chiều để anh ta trừ nợ. Vì vậy hôm nào tôi cũng tới công sở muộn giờ, sếp khiển trách và dọa tôi:
- Cô nghỉ việc hay ta tính sao đây?
Và tôi lại phải “tính sao đây” với sếp để không bị mất việc làm. Rồi cuối mỗi buổi chiều đi làm về tôi lại phải đi xe ôm và thế là... Khi về đến nhà tôi đã quá mệt mỏi vì mỗi ngày 3 bận “tính sao đây?” nên tôi trở nên lãnh cảm với chồng, chẳng còn thiết gì chuyện ấy nữa. Bác sỹ bảo tôi phải làm gì bây giờ?”
Bác sĩ ngẫm nghĩ một lát và cười nói:
- Bây giờ tôi sẽ tiết lộ nguyên nhân cho chồng chị hay là ta tính sao đây?
*
* *
Câu chuyện thứ hai:
Một phụ nữ trạc ngoại tứ tuần, ăn mặc rất luộm thuộm nhầu nhĩ, quần thì “lò xo”, áo thì “nhăn Thái”. Có người thấy vậy bèn góp ý. Người phụ nữ ấy trả lời:
- Ôi dào, vẽ! Tao già rồi, ăn mặc đẹp để cho thằng nào nó ngắm?!” Kết luận: Phụ nữ mặc (hay cởi) quần áo chủ yếu chỉ để “phục vụ đàn ông”!
*
* *
Hiếp dâm hay thông dâm?
Tòa án bang Nevada, Hoa Kỳ xử một vụ hiếp dâm tập thể. Nạn nhân là 7 cô gái trẻ, còn các thủ phạm là 3 gã choai cùng trường phổ thông. Trong số 7 cô gái thì có tới 6 cô bị hiếp dâm, 1 cô may mắn không bị sờ đến và cô này đứng ra làm nhân chứng của vụ án.
Tại tòa người ta đặt ra câu hỏi: Tại sao nhân chứng đứng ngay gần đó mà không bị làm nhục như các bạn của mình, thêm nữa các cô có tới 7 người mà thủ phạm chỉ có 3, vậy khó thể lý giải có tới 6 cô bị xâm hại?
Trả lời câu hỏi của tòa, nhân chứng giải thích:
- Tại vì cháu... cháu không thích!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét