Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011

Anh chưa từng làm tôi thỏa mãn

Tôi biết mình luôn làm cho anh thoả mãn nhưng tôi thì chưa một lần đuợc “lên đỉnh”… Nhiều khi tôi thấy mình tự làm cho mình dễ đuợc như ý hơn!

http://w88.us/images/409girl_xinh_92_.jpg
Tôi chưa bao giờ đuợc thoả mãn trong cuộc sống chăn gối với anh ấy! Tôi phải làm sao?
Bản thân tôi bây giờ đang thật sự bế tắc, không biết nên làm thế nào và nên lựa chọn ra làm sao. Tôi viết ra đây tâm trạng và suy nghĩ của mình, kính mong Toà Soạn đăng lên để tôi có thể nhận đuợc lời chia sẻ và tư vấn từ mọi ngưòi để rồi có quyết định đúng đắn cho riêng mình!
Bải viết tôi đề cập dưói đây là một chủ đề khá nhạy cảm nhưng theo tôi nghĩ thì đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống vợ chồng!
http://w88.us/images/464girl_xinh_94_.jpg
Tôi và anh quen nhau đã đuợc một năm, tôi không phải là ngưòi đâu tiên của anh và anh cũng vậy. Anh lớn hơn tôi 10 tuổi, đã từng đổ vỡ trong hôn nhân và có 2 cô con gái rất dễ thương. Hai nhóc hiện giờ đang ở ngoài Bắc với ông bà nội, còn anh thì sống và làm việc tại Sài Gòn đã gần 10 năm nay. Khi tôi đến với anh là lúc anh mới chia tay với ngưòi yêu của anh được gần 1 năm, còn chia tay vợ đuợc 7 năm
Xét về mọi mặt thì đối với tôi anh được 8/10, không thuốc lá, không cờ bạc, không rượu chè, không nhậu nhẹt… Công việc rất tốt với một công ty do chính anh làm chủ, nói chung là tôi không có gì không hài lòng về anh trừ một điểm:
1. Anh sống vì bạn bè nhiều hơn là gia đình. Tôi có thể đợi anh hơn 1 tiếng rưõi đồng hồ nhưng anh sẵn sàng bỏ mặc tôi khi tôi tranh thủ về nhà thay quần áo để về gặp bạn vì bạn anh đợi anh nửa tiếng rồi.
Khi bạn bè đến nhà chơi và ở lại, nếu thiếu phòng thì anh đề nghị mọi ngưòi ngủ chung với tôi và anh dù bạn anh toàn là con trai (nếu hôm ấy tôi qua nhà anh và ở lại). Bạn anh cũng không phải là ngưòi tế nhị nên nhiều khi tôi buộc lòng phải lên tiếng: “Nhà em thì dư phòng không ai ngủ lại phải qua đây chen chúc thế này…”. Nhưng tôi bảo để tôi về thì anh lại không chịu, bạn anh nghe tôi nói vậy nên họ tự ra về. Và sau đó tôi cũng chẳng thấy anh trách cứ gì tôi cả!
2. Đây là điều tôi quan tâm và suy nghĩ nhiều nhất. Đó là tôi chưa bao giờ đuợc mãn nguyện trong cuộc sống chăn gối với anh! Thật sự rất là khó nói ra vấn đề này, nhưng gần đây, anh cứ giục chúng tôi nên kết hôn thì tôi lại không biết phải nói làm sao để anh hiểu!
Có lần tôi hỏi anh tại làm sao mà anh cứ “chưa đi đến chợ đã hết tiền”, anh bảo thật sự là anh không thường xuyên quan hệ nên rất mau ra (chúng tôi quen nhau 6 tháng là bắt đầu có quan hệ với nhau và 1 tuần thì nhiều lắm là 2 lần), không biết khi đọc bài này mọi ngưòi có cưòi chê tôi không nhưng tôi cũng thẳng thắn rằng nhu cầu về chuyện này của tôi cao dù tôi là phụ nữ (xin nói thêm tôi năm nay 25 tuổi).
http://w88.us/images/687girl_xinh_96_.jpg
Tôi biết mình luôn làm anh ấy thoả mãn nhưng tôi thì chưa một lần đuợc “lên đỉnh”… Mọi ngưòi đừng cưòi chê và chỉ trích tôi nhé, thậm chí nhiều khi tôi thấy mình tự làm cho mình mà lại hay hơn, đuợc như ý muốn!
Tôi bây giờ không biết phải nói như thế nào với anh ấy về chuyện này, tôi yêu anh ấy và tôi không thể vì vấn đề này mà lại chia tay, nhưng cũng rất băn khoăn… Rõ ràng chúng tôi không hoà hợp nhau về đời sống chăn gối rồi!
http://w88.us/images/871girl_xinh_130_.jpg
Tôi cứ nghĩ hay là mình cứ kết hôn, cuộc sống vợ chồng sẽ có nhiều cai ràng buộc mình sẽ bên anh ấy hơn là chuyện chăn gối… Tôi thật sự khó nghĩ quá! Mong mọi ngưòi đừng lên án chỉ trích tôi mà hãy nhìn thoáng hơn về chuyện này để có thể cho tôi một lời khuyên chân thành va hữu ích đuợc không?
Xin chân thành cảm ơn!

2 nhận xét:

  1. uk e rat thong cam voi chj.neu can hay goi nhe.xjnhzaj 0979388102

    Trả lờiXóa
  2. kjem dai thang nao ma may mua di cho suong co be ah

    Trả lờiXóa