Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2011

Phần mền crack WINDOWS 7 free cho tất cả các bản

Mình xin giới thiệu phần mềm crack bản quyền cho windows 7 được mình sử dụng cho tất cả các máy.Mình đã test thử rất nhiều máy và chưa có trường hợp nào không crack được.Ủng hộ mình nhé các bạn
Link dowload bản free
http://www.mediafire.com/?lmy8fj291sow106
Hướng dẫn chi tiết cho các bạn
Bước 1:Dowload phần mền theo link mediafire
Bước 2:Chạy file .exe
Sau khi chạy chương trình màn hình xuất hiện hộp thoại Hình 2
Bạn hãy chọn bạn win của mình đang dùng để crack
Bước 3 Chờ trong ít phút có thông báo và bạn khởi động lại máy tính.Sau đó chỉ cần kiểm tra bản quyền là ok.Chúc các bạn thành công
Tag: Tư tưởng Hồ Chí Minh về tôn giáo,Tư tưởng Hồ Chí Minh về quân đội,Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức,tư tưởng Hồ Chí Minh về văn hóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét