Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011

Tôi yêu nhiều nhưng chưa được nếm mùi “gái trinh”

Người khiến tôi biết yêu thực sự và người tôi đang có ý định kiến đều đã từng quan hệ với người yêu cũ. Tôi là một người hiền lành, ngoan ngoãn, thông minh nhưng hình thức chưa được đẹp cho lắm mặc dù cũng không đến nỗi xấu, chỉ có điều là không biết tán gái. Tôi cũng có rất nhiều bạn gái thích vì họ thấy tôi thông minh và vui tính.
Tôi cũng đã từng yêu vài ba người nhưng chưa bao giờ làm chuyện đấy với những cô gái đó (vì đa phần là những người con gái ngoan, hiền).

girl xinh

Thế mà khi tôi bắt đầu biết yêu thực sự tôi lại yêu phải đàn bà. Vì bị người yêu bỏ nên cô ấy có cách để quyến rũ tôi. Vì là một thằng đàn ông chưa biết mùi đời và còn đang đi học (đại học năm cuối) và được người yêu tự nguyện dâng hiến, chăm sóc ai mà chẳng thích và những kiểu như thế này thì những cô gái đã trở thành đàn bà bao giờ cũng khéo hơn, giỏi hơn (trước khi yêu tôi cô ấy cũng kể với tôi là đã trao thân cho người yêu đầu rồi).

girl xinh

Rồi ra trường chia tay nhau đi làm, tôi lại yêu một người khác (cũng đã mất trinh) mà đang có ý định tiến tới hôn nhân (cô này cũng kể với tôi là trao cho người yêu đầu rồi).
Tôi phải xử lý tình huống này như thế nào? Cả đời tôi lại không thể biết mùi đời của người con gái còn trinh à? Trách ai đây ? Tôi trách những người con gái sống buông thả để những người đàn ông, người chồng như tôi không bao giờ được hưởng. Tôi thì đang làm cho một cơ quan nhà nước, vì có năng lực nên việc được lãnh đạo đề bạt cân nhắc chỉ là vấn đề thời gian.
girl xinh
Chẳng lẽ cả đời tôi lại không thể biết mùi đời của người con gái còn trinh à?
Vậy khi tôi làm lãnh đạo có nhiều tiền tôi lại đi mua trinh à? Hay là cưỡng bức ai đó để có thể biết được trinh tiết của người con gái như thế nào?
Tôi chân thành khuyên các bạn gái đừng bao giờ trao cái quý giá nhất của người con gái cho bất kể là ai (trừ chồng mình). Có như vậy các bạn mới đỡ phải mặc cảm với những người chồng như tôi và sẽ được hạnh phúc về sau này. Có gì không phải mong các bạn gái bỏ qua cho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét