Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Ngọt ngào phụ kiện cho ngày lễ tình yêu

Nhấn nhá trang phục với sắc đỏ, sắc hồng sẽ là một gợi ý "tuyệt cú mèo" cho bạn F5 trang phục trong ngày Valentine này đấy!!
Hãy cùng chúng tớ điểm qua một vài phụ kiện hot và cách mix đồ với chúng cho ngày Valentine thêm rực rỡ nhé!!

Tạo ấn tượng với hoa tai và vòng cổ

Nếu bạn không phải là một "big fan" của màu sắc sặc sỡ và có xu hướng chọn cho mình những bộ trang phục nhẹ nhàng và trang nhã thì không gì tuyệt bằng những chiếc vòng cổ, vòng tay hay hoa tai mang sắc đỏ rực rỡ hay hồng tạo nên những điểm nhấn đắt giá cho những bộ trang phục  mang sắc màu trung tính.

 






























Cùng điểm danh một vài cách mix đồ cơ bản tạo điểm nhấn bằng hoa tai, vòng tay và vòng cổ nhé!









Peonies
Fragrant roses for dears friends
Những đôi giày quyến rũ
Những chiếc đầm với gam màu trung tính như trắng, be, ghi, kem... hay với gam màu pastel sẽ trở nên quyến rũ và nổi bật hơn bao giờ hết khi bạn kết hợp chúng với những đôi giày đỏ hay hồng rực rỡ.

Hãy chọn cho mình những đôi giày gót nhọn cổ điển hay những đôi giày búp bê đáng yêu với thiết kế đơn giản thôi nhé vì gam màu nổi bật này sẽ làm nên sự quyến rũ rồi!














 
Bạn cũng có thể kết hợp những chiếc váy liền với gam màu đỏ ton-sur-ton với giày đỏ nhưng đừng quên những chiếc áo khoác với gam màu trung tính để dung hòa đi sự rực rỡ của váy và giày.
é!!







Untitled
Cupcakes Lady:)
flowers
Yêu yêu với xắc cầm tay

Những chiếc xắc, ví cầm tay là phụ kiện không thể thiếu để làm cho bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo trong buổi tối valentine. Còn gì tuyệt hơn là diện một chiếc váy thật xinh kèm theo là chiếc xắc nho nhỏ với 2 tone màu này nhỉ?






Một vài cách mix đồ dễ thương để bạn tham khảo và chọn cho mình cách mix ưng ý nhất:
1512. Cuppycake
Untitled

0 nhận xét:

Đăng nhận xét