Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2011

Hình ảnh khác lạ của Becks

Cựu thủ quân tuyển Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện trên bìa tạp chí Fantastic Man số tháng 4 với dung mạo hoàn toàn mới lạ.

Becks được đề nghị đeo băng đội trưởng LA Galax trong một trận đấu.
Becks được đề nghị đeo băng đội trưởng LA Galax trong một trận đấu. Ảnh: BVblog.
Becks đóng vai một quý ông với phong cách cổ điển cùng mái tóc vuốt gel ngược ra phía sau bóng lộn. Đây là một trong những lần hiếm hoi tiền vệ đẹp trai đồng ý xuất hiện trên trang bìa một tạp chí trong khi bà xã Vic của anh một năm không biết bao nhiều lần hiện diện trên các tờ báo thời trang uy tín.
Theo thời báo Los Angeles, danh thủ người Anh được trao băng thủ quân LA Galaxy trong trận đấu với Real Salt Lake vào hôm nay, tạm thay thế Landon Donovan vì anh này đang bận tập trung với tuyển Mỹ. Năm 2007, trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Mỹ, Becks cũng từng được đề nghị đeo băng thủ quân.
"HLV Bruce đề nghị tôi đeo băng đội trưởng và tôi rất tự hào, háo hức với vinh dự này", Becks tâm sự. Chiến lược gia của LA Galaxy, Bruce Arena, cũng cho biết, quyết định trao băng thủ quân cho Becks không quá khó: "Cậu ấy là một lựa chọn hợp lý vì từng đeo tấm băng này trước đó. Tôi không nghĩ rằng việc này lại vượt quá khả năng của cậu ấy".
Hình ảnh Becks trên tạp chí Fantastic Man:
Hoàng Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét