Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2011

Không điện, không tivi lẫn không máy tính để hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2011, bạn sẽ làm gì trong một giờ ngắn ngủi nhưng đặc biệt tối thứ bảy 26/3?



Theo gợi ý trên PLXH, hãy thử chơi lại những trò thuở bé thơ cùng em của bạn trong một giờ tắt đèn (20h30-21h30) nhé! Như bạn Minh Hương (17 tuổi) từng chơi: "Giờ Trái đất năm ngoái, tớ với em gái chơi trò dùng tay tạo những bóng hình con chim, con chó... trên tường. Lúc đó tớ mới nhận ra từ lâu lắm tớ không dành thời gian chơi với em như thế. Thực sự những giây phút ấy rất vui và đáng nhớ!"

 

Nếu thích chơi những trò đông vui hơn, bạn có thể rủ cả nhà cùng quây quần vẽ vời trong bóng tối. Đảm bảo sau một tiếng đồng hồ, các "tác phẩm nghệ thuật" sẽ khiến tất cả thành viên gia đình đều cười lăn cười bò - như kinh nghiệm mà bạn Lan Anh (16 tuổi) chia sẻ. Đơn giản nhất là dạo bộ xuống phố cùng người thân, bạn bè hoặc người ấy. Và chụp cảnh phố phường trong Giờ Trái đất bằng máy ảnh nhỏ xinh của bạn!

Bạn còn "chiêu" nào hay để một giờ tắt đèn vì hành tinh Trái đất của chúng ta vừa ý nghĩa vừa thật đáng nhớ không? Đừng ngần ngại chia sẻ với cộng đồng go.vn nhé!

Uyên Linh sẽ làm đại sứ thiện chí Giờ Trái đất tại Khánh Hòa cùng Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Anh Khoa, Lê Hiếu, Siu Black... Các ca sĩ sẽ giao lưu với học sinh hai trường THCS Nguyễn Hiền và THPT Lý Tự Trọng (TP. Nha Trang) ngày 25/3 và tham gia sự kiện Giờ Trái đất tối 26/3 (lúc 19h45, tại Quảng trường 2 tháng 4).

Là gương mặt được Quỹ bảo tồn Thiên nhiên Thế giới tại VN chọn làm đại sứ duy nhất của chương trình Giờ Trái đất 2011, Văn Mai Hương chọn cách ăn chay mỗi tuần một lần để góp phần bảo vệ hành tinh xanh. Á quân Vietnam Idol 2010 cũng nói sẽ không với túi nilon và sử dụng năng lượng có hiệu quả.   
  


Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét