Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

Nam giới cảm thấy cực khoái như thế nào?

(Tinh yeu gioi tinh) - Bạn có biết các chàng trai cảm nhận cực khoái như thế nào hay không? Hãy cùng chúng tôi lắng nghe tâm sự của họ.
Chúng ta đều biết rằng nam giới dễ lên đỉnh hơn phụ nữ, và việc lên đỉnh đồng nghĩa với nam giới sẽ xuất tinh khi cực kì hưng phấn, thế nhưng cảm nhận của đàn ông khi đạt cực khoái như thế nào thì vẫn là một dấu hỏi. Để giải đáp điều này, chúng tôi đã tìm gặp những người đàn ông để nghe họ tâm sự về cảm giác khi đạt cực khoái.
 Dưới đây là những chia sẻ của các quý ông khi đạt cực khoái.
1. Não dừng tư duy và đây là giây phút cảm hứng dâng tràn
Andrew, một người đàn ông 30 tuổi làm nghề lập trình máy tính chia sẻ về cảm giác khi đạt cực khoái của mình, trong khi đạt cực khoái, đầu óc của anh không suy nghĩ được gì, gần như đó là lúc tự động đạt được cảm xúc, còn mọi thứ rất khó giải thích một cách cụ thể, rõ ràng. “Đến giây thứ hai khi đạt cực khoái, tôi cảm thấy tất cả như tan chảy, tôi dường như đã thấy cảm xúc rõ ràng trong giây đầu, nhưng mà sau đó thật khó diễn tả, chỉ biết là rất tuyệt. Đó là một cảm giác cực kì hưng phấn khi đạt cực khoái”, anh cho biết.
Nam giới cảm thấy cực khoái như thế nào?, Tình yêu -  Giới tính, cuc khoai, len dinh, lam tinh, an ai, chuyen phong the, chuyen ay, tinh yeu gioi tinh
Cực khoái xảy ra khi chàng thực sự hưng phấn (Ảnh minh họa)
2. Cảm thấy đã giải thoát được khá nhiều năng lượng
Adam, 27 tuổi, làm nghề thiết kế thì cho biết, cực khoái khác với cảm giác khi thủ dâm mà anh đã đạt được. Tự sướng một mình cũng có thể đưa anh đến cực khoái nhưng nó khác với khi quan hệ tình dục. Nhất là là khi có bạn tình cùng lên đỉnh thì cả hai sẽ cảm thấy khá thú vị. “Tôi cảm thấy rằng tôi đã vượt qua được mọi thứ, như là ghi được một bàn thắng tuyệt vời. Mọi năng lượng dồn nén bấy lâu trong người được giải tỏa, tôi như lâng lâng bay trong một cảm giác vô cùng hạnh phúc” – Adam tiết lộ.
3. Xúc cảm phụ thuộc vào khả năng ‘yêu’ trong bao lâu
Paul, 23 tuổi là bác sĩ thì cho biết cảm xúc của anh khi lên đỉnh phụ thuộc vào trước đó anh đã làm chuyện đó bao nhiêu thời gian. “Có những điều khác nhau giữa việc thải ra một thứ gì đó và khi bạn cảm thấy lâng lâng khi xuất tinh, tuy nhiên, với tôi, cảm xúc khi thăng hoa còn phụ thuộc vào thời gian yêu trước đó, nếu như trước đó ‘yêu’ lâu và thích thú thì chắc chắn cảm xúc lúc thăng hoa cũng rất tuyệt vời. Ngoài ra, tôi đã có rất nhiều lần trải qua cảm giác này nhưng hầu như đều cảm thấy mệt nhoài vì đã mất nhiều sức”.
Nam giới cảm thấy cực khoái như thế nào?, Tình yêu -  Giới tính, cuc khoai, len dinh, lam tinh, an ai, chuyen phong the, chuyen ay, tinh yeu gioi tinh
Phụ nữ cảm nhận cực khoái lâu hơn (Ảnh minh họa)
4. Thấy phụ nữ cần nhiều thời gian để lên đỉnh hơn, và vì thế cũng hạnh phúc lâu hơn
Wes, 26 tuổi làm trong ngành quảng cáo thì đã so sánh thời gian lên dỉnh của nam giới và nữ giới rồi đưa ra kết luận, nam giới lên đỉnh nhanh hơn phụ nữ nhưng cảm giác hạnh phúc thì ngắn hơn. Lên đỉnh ở nam giới cũng không phải vấn đề dễ dàng.
Bạn gái của tôi dường như là có kinh nghiệm trong việc lên đỉnh tuy nhiên tôi thì không. Chúng tôi thường có 3-5 giây bùng nổ và sau đó, cả hai cùng hoàn toàn mệt mỏi, tất nhiên khi lên đỉnh thì cả hai cùng hạnh phúc rồi tôi luôn cảm thấy mình nhanh chóng hết cảm giác đó hơn là cô ấy, tôi thấy cô ấy hạnh phúc trong khá lâu và có thể gặm nhấm niềm hạnh phúc đó suốt ngày hôm sau, còn tôi thì không được như thế".
Winter (Eva.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét