Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

Bảy điều chưa biết về tình dục cho bạn trẻ

Tình dục là vấn đề đặc biệt được quan tâm ở cả hai giới, cũng chính vì vậy mà cả bạn và chàng đều muốn biết về nó. Có rất nhiều điều thú vị ở chuyện này mà bạn chưa biết đến.
Dưới đây là 7 sự thật sẽ khiến bạn bất ngờ về chuyện tình dục.
1. Phụ nữ không dễ lên giường với người lạ
Bạn nghĩ rằng nam giới bị điều gì hấp dẫn, lôi cuốn nhất? Một cuộc nghiên cứu ở trường đại học Northwestern cho thấy, nam giới hầu như rất ít khi có một mục tiêu nhất định nào đó. Hầu như phụ nữ đều bị hấp dẫn bởi một gã bảnh chọe  nhưng nam giới thì hầu như không có mục tiêu cụ thể, khi nhìn thấy một cô gái hấp dẫn, sexy thì dù đang có người yêu hay chưa, đàn ông đều rất dễ bị cám dỗ và nảy sinh ý đồ với cô ấy. Còn phụ nữ, tuy họ cũng bị quyến rũ bởi hình dáng hay vẻ ngoài bóng bẩy và tiền bạc của nam giới, nhưng họ không hay nghĩ đến chuyện sẽ lên giường với anh ta ngay như đàn ông.

7 điều chưa biết về tình dục, Tình yêu -  Giới tính, tinh duc, an ai, lam tinh, sex, chuyen ay, cau be, tinh yeu gioi tinh,
Phụ nữ chỉ muốn lên giường với người họ yêu (Ảnh minh họa)
2. Internet có tác dụng khiêu dâm rất lớn
Một cuộc nghiên cứu mới đây đã cho thấy, internet có vai trò khiêu dâm rất lớn, rất nhiều người bị ảnh hưởng bởi các hoạt động khiêu dâm, nảy sinh ham muốn làm tình, ân ái từ chính những gì họ khám phá được trên mạng. Chính vì vậy, không sai khi cho rằng, việc cấm học sinh vào các trang web đen là một điều chính xác.
3. Phần cơ thể mà nam giới tập trung khi nhìn ngó phụ nữ là khuôn mặt
Bạn vẫn thường nghĩ rằng nam giới sẽ nhìn vào ngực, vào hông của phụ nữ, nhưng thực ra không pahir vậy. Theo kết luận của trường đại học Kinsey ở Ấn Độ, khi nhìn thấy một cô gái, nam giới sẽ nhìn vào mặt cô gái đó nhiều hơn, và cảm hứng tình dục cũng là từ mặt cô ấy quyết định. Nếu đó là một cô gái mặt xinh, người bình thường, đàn ông vẫn muốn lên giường hơn là những cô gái mặt xấu mà cơ thể hấp dẫn.
4. Hormone sinh dục của nữ giới khá mạnh
Nữ giới có hormone sinh dục khá mạnh, chính vì thế, khi nhìn thấy tranh ảnh, sách báo khiêu dâm, phái nữ cũng sẽ rất dễ bị ảnh hưởng và kích thích, khi đó ham muốn của chị em vô cùng mạnh mẽ và không hề thua kém nam giới.
7 điều chưa biết về tình dục, Tình yêu -  Giới tính, tinh duc, an ai, lam tinh, sex, chuyen ay, cau be, tinh yeu gioi tinh,
Hormone tình dục của nữ giới khá mạnh (Ảnh minh họa)
5. Hầu như đàn ông đều xem sách báo khiêu dâm
Cuộc nghiên cứu ở trường đại học Montreal về sách báo khiêu dâm ảnh hưởng như thế nào đến đời sống tình dục của nam giới và đi đến kết luận, hầu như mọi nam giới đều xem sách báo khiêu dâm, và nó ảnh hưởng khá lớn đến đời sống tình dục của đàn ông, những kinh nghiệm tình trường có được cũng từ các loại tranh ảnh, sách báo khiêu dâm như vậy.
6. Mọi đàn ông bắt đầu chú ý đến ‘cậu bé’ từ khá sớm
Hầu như mọi đàn ông đều bắt đầu để ý đến cậu bé, sự phát triển, kích cỡ dương vật của mình từ khi 10 tuổi, trước khi dậy thì, đây là kết quả cuộc nghiên cứu của trường đại học Montreal.
7. “Cậu bé” là nơi nhạy cảm nhất của nam giới
Một điều mà nhiều người còn băn khoăn, đó là “cậu bé” có phải nơi nhạy cảm nhất của nam giới hay không, giờ đây chúng tôi đã có câu trả lời cho bạn, “cậu bé” chính là nơi khơi dậy nhiều cảm hứng tình dục ở nam giới nhất. Nó là nơi tập trung nhiều testosterone- hormone kích thích sinh dục.
Blue heart (Theo YT)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét