Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

Vì sao phụ nữ thích 'trai đểu'?

Những gã trai hiền lành, tốt bụng thường chiếm được sự ưu ái của chị em, thế nhưng bên cạnh đó, không ít những người đàn ông mà chỉ nhìn qua cũng thấy đểu lại được các bạn gái ưa chuộng.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao phụ nữ lại bị sức hấp dẫn của những người đàn ông dạng như Sở Khanh này.
1. Biến không thành có
Những người đàn ông tốt bụng thường rất hiền lành, và vì thế cũng rụt rè, không dám có những pha bất ngờ, độc đáo với chị em. Thế nhưng những gã trai đểu thì thường chẳng có việc gì là không dám làm, có những điều họ còn biến không thành có, vì vậy phụ nữ bị hấp dẫn.
2. Khó kiểm soát
Những người đàn ông tốt thì thường không muốn điều khiển người khác và luôn có vẻ đạo mạo được mọi người kính trọng. Còn những gã trai đểu hay để phụ nữ vây quanh, và những gã này trong mắt mọi người không đáng kính trọng. Phụ nữ cũng khó kiếm soát họ, khi không thể kiểm soát được ai, ta thấy họ hấp dẫn.

Vì sao phụ nữ thích 'trai đểu'?, Tình yêu -  Giới tính, trai deu, dan ong, phu nu, sex, tinh yeu, so khanh, donjoan, tinh yeu gioi tinh
Trai đểu mang lại cảm giác phiêu lưu thích thú (Ảnh minh họa)
3. Không thể đoán
Hầu như chúng ta đều có một cuộc sống yên bình, đơn giản, vì thế phụ nữ đôi khi bị hấp dẫn bởi những điều bất ngờ, khó đoán định. Những gã trai đểu luôn đặt ra những thử thách với bạn nên luôn có sức mời gọi khám phá. Không thể dự đoán+sự thú vị+ thử thách= gã trai đểu hấp dẫn.
4. Sống bản năng
Con người luôn có khuynh hướng gần gũi, về với thiên nhiên theo bản năng. Những người đàn ông tốt thường sống khuôn mẫu, giáo điều theo lý trí nên không hấp dẫn, trong khi đó trai đểu lại sống bản năng, thích là làm, làm gì cũng không ngại miễn là có hứng, vì thế họ như một làn gió mới cuốn phăng cuộc đời các cô gái, và mang lại sự hấp dẫn khó chối từ.
5. Khó hòa trộn
Những người đàn ông tốt thường giống nhau với những phẩm chất và cá tính hiền lành, bị động, tốt bụng, cao thượng, tử tế… Nhưng những gã trai đều mỗi người mang một phong cách, một kiểu tán gái khác nhau, vì thế khác biệt mọi người và đầy hấp dẫn.
Vì sao phụ nữ thích 'trai đểu'?, Tình yêu -  Giới tính, trai deu, dan ong, phu nu, sex, tinh yeu, so khanh, donjoan, tinh yeu gioi tinh
Trai đểu không bao giờ lụy tình (Ảnh minh họa)
6. Không lụy tình
Gã trai đểu chẳng bao giờ lụy tình ở phụ nữ, đơn giản vì anh ta có hàng tá cô gái xếp hàng. Còn những người đàn ông tốt thì thường lụy tình, yêu và hy sinh hết mình vì phụ nữ, chính vì thế, đôi khi nàng đoán trước được tâm lý, tình cảm của anh ta và không còn hứng thú. Trong khi đó, trai đểu luôn khiến phụ nữ bực tức vì mình không phải là số 1, và điều đó làm họ luôn bị hấp dẫn.
7. Hiếu thắng
Đàn ông đểu cũng khá hiếu thắng, muốn gì làm nấy, và họ có sự mạnh mẽ, phong trần. Điều này kích thích phụ nữ, đi bên cạnh một người đàn ông như vậy, phụ nữ thấy cái Tôi của mình được vỗ về, được tự tin với mọi người vì mình chinh phục được con người có nhiều cô gái theo.
8. Bất ngờ, lãng mạn
Người đàn ông hiền lành thường không sáng tạo trong tình yêu, luôn mang cho bạn sự yên bình, ấm áp, nhưng khá nhàm chán. Bạn có thể đoán ra ngày sinh nhật, lễ tết anh ấy tặng bạn quà gì. Trong khi đó, đàn ông đểu luôn mang lại những món quà độc đáo, kèm theo đó là sự lãng mạn, bay bổng, phiêu lưu, chính điều đó khiến các gái xếp hàng chờ đợi.
Vì sao phụ nữ thích 'trai đểu'?, Tình yêu -  Giới tính, trai deu, dan ong, phu nu, sex, tinh yeu, so khanh, donjoan, tinh yeu gioi tinh
Anh ta ôm hôn rất nghệ thuật (Ảnh minh họa)
9. Sex
Không có gì phải nghi ngờ cả, đàn ông đểu lên giường với hàng trăm cô, vì thế kinh nghiệm giường chiếu đầy mình, anh ta đương nhiên phải giỏi 'chuyện ấy'. Còn những gã trai tốt, ít bạn tình, khi ‘yêu’ anh ta sẽ không thú vị và mạnh mẽ như ‘yêu’ trai đểu. Thường thì các cô gái lên giường cùng trai đểu xong đều cảm thấy thích thú và không quên được vì anh ta quá ngọt ngào và nghệ thuật.
10. Nổi tiếng
Những gã trai đểu thường nổi tiếng về mọi mặt, mọi người đều biết anh ta, chính bởi anh ta đểu, sở khanh nên ai cũng biết. Đi bên cạnh một người nổi tiếng, phụ nữ cảm thấy tự tin và thích thú hơn là đi bên người bình thường.
11. Có nhiều thứ đáng mơ ước
Chính vì nắm trong tay nhiều thứ đáng mơ ước nên đàn ông mới sinh ra ‘đểu’, bởi anh ta biết rằng mình hơn hẳn những gã trai khác và có nhiều cô gái thích điều đó. Tự tin về bản thân bởi mình có tất cả, khiến nam giới chẳng cần phải tốt đẹp mà gái theo vẫn đầy.
12. Biết cách bảo vệ
Khi lên giường hay ngoài cuộc sống, anh ta luôn biết cách bảo vệ bạn gái, khả năng giường chiếu siêu phàm nên chuyện ‘để lại hậu quả’ với bạn là họa hoằn, còn ra ngoài xã hội, anh ta quen biết, giao tiếp rộng, nếu bạn có bị ai đó bắt nạt, anh ta thừa sức có thể trả thù giúp bạn. Vì vậy, khá nhiều cô gái thích những người đàn ông như vậy.
Victoria (Theo YT)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét