Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Làm mới cho căn phòng vào những ngày hè oi bức


Tranh thủ những ngày hè rảnh rỗi, tớ nhấn phím F5 gieo sức sống mới cho căn phòng của mình.
Sau một năm lo học hành thi cử lu bù, một ngày tớ giật mình khi nhìn lại thấy căn phòng căn phòng của mình bám đầy bụi và trở nên chật chội vì những đống sách vở, đồ đạc không được sắp xếp gọn gàng, tươm tất. Tranh thủ những ngày hè rảnh rỗi này, tớ đã nhấn phím F5 và gieo sức sống mới cho căn phòng của mình.
Qua nhiều năm, căn phòng của tớ màu sơn đã bị ố đi và trở nên cũ kĩ. Vì vậy, việc đầu tiên tớ làm là khoác cho nó một màu áo mới. Cái này không khó như bạn nghĩ đâu, chỉ cần chạy ra tiệm sơn nước, mua hai lọ sơn nhỏ về nhà, cộng với tài năng vẽ vời của mình là bạn có thể tha hồ biến hóa căn phòng theo ý thích. Tớ đã điểm lên bức tường căn phòng của tớ những hình bong bóng đủ màu sắc, nhìn rất lạ và rất mới.

Sau khi sắp xếp lại đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, tớ quyết định mang hoa cỏ xanh vào nhà để tăng sức sống cho căn phòng. Những chiếc sọ dừa, vỏ trứng được tớ tận dụng làm chậu trồng hoa mười giờ, hoa thủy tiên. Vừa góp phần bảo vệ môi trường lại vừa không tốn tiền mà vẫn có những chậu hoa đẹp, tiện ích quá phải không nào!






Bộ bàn ghế cũ kĩ ba định vứt đi cũng được tớ tận dụng, phết lên một lớp sơn mới. Thế là a lê hấp, từ bộ bàn ghế cũ, một bộ bàn ghế cực kì “kute” ra đời.


Chỉ chừng đó việc làm thôi cũng đủ biến căn phòng cũ của tớ trở nên xinh xắn và gọn gàng hơn rồi phải không nè. Tớ thấy vui vì căn phòng bỗng chốc được khoác lên một dáng vẻ mới mà ở đó có những giọt mồ hôi của tớ.
Nếu bạn là một “greenager” chính hiệu thì hãy thử cách F5 căn phòng của bạn giống như tớ đi nào!
CHILLI

1 nhận xét:

  1. Giá như mình có một căn phòng để thỏa sức sáng tạo nhỉ?

    Trả lờiXóa