Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Điện thoại sky a830 cũ,sky a830 mới

                               Hình ảnh pin và dock sạc Sky A830

Khi dòng máy nội địa hàn Quốc này vào thị trường Việt Nam còn gặp khá nhiều trở ngại như nhăn tin bị giới hạn bởi 80 kí tự, nhắn tin tổng đài, không có ngôn ngữ tiềng Việt nhưng điều này giờ không còn là điều đáng e ngại nữa, faafn dần Sky A830 đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam với cấu hình và giá tiền này Sky a830Sky a830.

Đằng sau của Sky A830 được thiết kế khá cân đối với camera và đèn flash được bao bọc trong một lớp kim loại xước hơi lồi lên so với mặt bằng chung. Mặt vỏ được làm một lớp nhựa chống xước và khá dẻo . Ở giữa có một lớp nhám giảm trượt khi cẩm nắm cùng với đó là biểu tượng của nhà mạng và hãng sản xuất.
                                                      Hình ảnh Sky A830 trắng
Pin điện thoại sky a830


                                  Hình ảnh Sky A830 đen tại Shop điện thoại giá gốc
Thiết kế của Sky A830 là khá đẹp, được thiết kế vuông vức với kiểu dạng thanh được bo góc tạo cảm giác cầm chắc tay. Màn hình chiếm phần lớn mặt trước của máy nhưng do các rìa mỏng nên máy ko cho ta cảm giác quá to , ngoài ra nhà sản xuất cung cấp một viền kim loại sang bóng khiến cho máy trông rất sang trọng.
Màn hình có độ phân giải 1280x720, cho một mật độ điểm ảnh lên tới 310, sử dụng công nghệ IPS (IPS ưu việt hơn màn hình AMOLED của SamSung Galaxy S2 HD LTE), được trang bị kính cường lực Gorilla Glass đem lại những hình ảnh sống động và độ tương phản sắc nét.

                         Màn hình hiển thị sắc nét
Điện thoại Sky A830 hay còn gọi là Sky Vega
Việc sở hữu một màn hình khá to (4.8 inch) sẽ khiến người dùng nghi ngờ về thời lượng sử dụng của chiếc A830 này. Tuy nhiên việc lo lắng đã trở nên thừa thãi bởi 2 lý do: thứ nhất việc sử dụng chip Snapdragon tiến trình 28nm dựa trên lõi krait được qualcomm quảng cáo là siêu tiết kiệm pin, thứ hai đó là trong phụ kiện kèm theo máy có thểm một viên pin phụ có dung lượng 2020mah giống như viên pin chính.
Điện thoại sky a830
Điện thoại Sky A830 được sản xuất dành cho 3 nhà mạng tại Hàn Quốc, tương ứng với ký hiệu L/S/K đứng đằng sau mã hiệu máy (L là của LG U+, S là của SKT, và K là của mạng KT).
Chụp ảnh đẹp hơn với phần mềm chụp ảnh Cymera, phần mềm miễn phí trên CH Play do nhà mạng Sk telecom cung cấp, với tốc độ lấy net cao và sắc net
Sky a830

0 nhận xét:

Đăng nhận xét